THỜI GIAN BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM LOA

a) Sản phẩm MICRO KARAOKE

  • Đối với Micro Karaoke Bluetooth: Bảo hành 06 tháng.
  • Đối với Micro Karaoke có dây, không dây: Bảo hành 12 tháng.

b) Sản phẩm Loa Bluetooth, Loa đài, Loa nghe nhạc qua thẻ nhớ: Bảo hành 12 tháng.

c) Sản phẩm Loa máy tính (2.0, 2.1, 4.1, 5.1): Bảo hành 12 tháng.

d) Sản phẩm LOA KÉO KARAOKE

Thương hiệu

Bo mạch

Ắc quy

Micro

Phụ kiện đi kèm

Ronamax

12 tháng

12 tháng

12 tháng

01 tháng

KTV

12 tháng

12 tháng

12 tháng

01 tháng

Temeisheng,Sansui

12 tháng

06 tháng

06 tháng

01 tháng

Acnos

12 tháng

03 tháng

01 tháng

01 tháng

JBZ

12 tháng

06 tháng

01 tháng

01 tháng

W King

12 tháng

06 tháng

01 tháng

01 tháng

Paramax

12 tháng

06 tháng

01 tháng

01 tháng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM LOA

1. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành

  • Tất cả sản phẩm phải có Tem bảo hành của BKC hoặc Phiếu bảo hành chính hãng và phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Hư hỏng của sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc do chất lượng linh kiện thay thế.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại "Điều kiện từ chối bảo hành"

  P/s: Khách làm mất phiếu bảo hành vui lòng cung cấp thông tin cho nhân viên để kiểm tra thông tin bảo hành.

2.  Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

  • Quá thời hạn bảo hành của sản phẩm
  • Lỗi hư hỏng do thiết bị sử dụng không đúng cách hoặc không theo sách hướng dẫn, do khách hàng hoặc do bên thứ 3 tự ý can thiệp vào máy.
  • Do tai nạn, bất cẩn va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt vào nước hoặc hóa chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai, chuột bọ.
  • Thiếu hoặc Lỗi trầy xước nặng hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các bộ phận trang trí bên ngoài như: Vỏ loa,mic trước/sau….
  • Sản phẩm bị mất tem,có dấu hiệu tác động từ bên ngoài.

CHÍNH SÁCH ĐỔI, NHẬP LẠI SẢN PHẨM LOA

1. Chính sách đổiĐổi mới trong 07 ngày nếu phát sinh lỗi từ NSX(*)(Nếu sản phẩm đó đủ điều kiện bảo hành)

  • Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  •  (*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong.

2. Chính sách Nhập lại sản phẩm:

 

Thời gian

Phí đổi sản phẩm

Giá trị còn lại

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất(*)

07 ngày

Miễn phí

100%

07-30 ngày

20%

80%

>30 ngày

Tuỳ thuộc vào tình trạng sản phẩm lúc nhập lại

Lỗi người dùng

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất

è Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav