THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ

  1. Đồng hồ thời trang:

Bảo hành 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng theo quy định từng hãng

  1. Đồng hồ định vị trẻ em:

Bảo hành 6 tháng

  1. Đồng hồ thông minh:

Bảo hành 6 tháng, 12 tháng  theo quy định từng hãng.

  1. Đồng hồ Apple Watch:

Bảo hành 12 tháng, tính từ ngày bán ra tại hệ thống BKC.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ

  1. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành 
  • Các sản phẩm Apple Watch do Bách Khoa BKC phân phối đều được bảo hành tại hệ thống các trung tâm bảo hành của Bách Khoa BKC trên toàn quốc.
  • Các sản phẩm Đồng hồ khác bảo hành tại BKC hoặc trung tâm bảo hành của Hãng.
  • Các sản phẩm bảo hành phải là sản phẩm có Serial/IMEI  trùng khớp với Serial/IMEI  đã bán ra tại cửa hàng hệ thống cửa hàng Bách Khoa BKC và chưa có dấu hiệu đã qua sửa chữa.
  • Hư hỏng của sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc do chất lượng linh kiện thay thế.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại "Điều kiện từ chối bảo hành"
  • Tất cả sản phẩm phải có Tem bảo hành của Bách Khoa BKC hoặc Phiếu bảo hành chính hãng và phải còn trong thời hạn bảo hành.

  P/s: Khách làm mất phiếu bảo hành vui lòng cung cấp thông tin cho nhân viên để kiểm tra thông tin bảo hành. 

     2 Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

  • Quá thời hạn bảo hành của sản phẩm
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi vỡ, va đập, chèn đè,…), trầy xước, móp méo, sử dụng không theo các hướng dẫn tiêu chuẩn của Apple.
  • Số IMEI/ Serial của sản phẩm mờ xước, tẩy xóa không khớp trên hệ thống, không kiểm tra được
  • Máy có dấu hiệu bị can thiệp vào phần cứng và phầm mềm hệ thống do một bên thứ ba thực hiện không thuộc ủy quyền của Bách Khoa BKC.
  • Do tai nạn, bất cẩn va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt vào nước hoặc hóa chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai, côn trùng, động vật xâm hại.
  • Thiếu hoặc Lỗi trầy xước nặng hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các bộ phận trang trí bên ngoài như: Vỏ loa,mic trước/sau….
  • Sản phẩm bị mất tem,có dấu hiệu tác động từ bên ngoài. 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ

    1.  Chính sách đổi:

  • Đổi mới trong 30 ngày nếu phát sinh lỗi kỹ thuật từ NSX(*)(Nếu sản phẩm đó đủ điều kiện bảo hành)
  • Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  •  (*) Lỗi kỹ thuật từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong.

    2.  Điều khoản và điều kiện:

  • Các sản phẩm Apple Watch do Bách Khoa BKC phân phối quý khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên check thông tin sản phẩm dựa trên số Serial/IMEI trên vỏ hộp tại https://checkcoverage.apple.com/ trước khi thanh toán sản phẩm.
  • Sản phẩm Apple bắt buộc khui (mở) hộp và kích hoạt bảo hành điện tử ngay tại cửa hàng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
  • Khách hàng cần thanh toán 100% giá trị sản phẩm trước khi mở (khui) hộp sản phẩm.
  • Trong quá trình mở (khui) hộp, khách hàng kiểm tra các lỗi thẩm mỹ (bụi camera, bụi màn hình, điểm sáng – điểm chết màn hình, cấn trầy) của sản phẩm. Trong trường hợp máy mở (khui) hộp gặp các vấn đề về thẩm mỹ hoặc lỗi kỹ thuật từ NSX(*) sẽ được đổi sang sản phẩm khác tương đương.
  • Nếu quý khách báo lỗi thẩm mỹ sau khi đã rời khỏi cửa hàng (hoặc sau khi đã hoàn tất giao máy và nhân viên giao hàng rời đi) thì Bách Khoa BKC chỉ hỗ trợ chuyển máy khách đến hãng để thẩm định và xử lý, không áp dụng chính  sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày như đối với hàng bị lỗi kỹ thuật từ NSX(*).

   3.  Bảng phí đổi trả sản phẩm:

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav