Dưới đây là chi tiết thông tin bảo hành các sản phẩm điện thoại, BKC luôn nỗ lực để Quý khách hài lòng và tin tưởng khi mua hàng.

SẢN PHẨM MỚI LỖI SẢN PHẨM PHẦN CỨNG TỪ PHÍA NHÀ SẢN XUẤT
MÁY PHỤ KIỆN ĐI KÈM
Từ ngày thứ 1 -> 7 Từ ngày thứ 8 -> Hết thời gian bảo hành Cáp - Sạc - Pin Tai nghe
SAMSUNG, APPLE (VNA), OPPO, VIVO, VSMART, JVJ, KECHAODA ... 1 ĐỔI 1

Bảo hành theo chính sách của từng hãng

Bảo hành tại trung tâm của từng hãng

06 tháng 30 ngày
Điều kiện Máy giữ nguyên 100%
tình trạng ban đầu
Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
 theo quy định từ hãng . Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất : Camera, loa, míc ...

 

SẢN PHẨM

ĐÃ QUA SỬ DỤNG

LỖI SẢN PHẨM PHẦN CỨNG TỪ PHÍA NHÀ SẢN XUẤT
MÁY PHỤ KIỆN ĐI KÈM
Từ ngày thứ 01 -> 15

Từ ngày thứ 16 trở đi

Cáp - Sạc - Pin
iPhone 5/5S/6/6 Plus 1 đổi 1 1 đổi 1 Thời gian bảo hành theo máy
iPhone 6S/6S Plus 1 đổi 1 Bảo hành tại TTBH ( 03 tháng ) Thời gian bảo hành theo máy
iPhone 7 / 7 Plus / 8 / 8 Plus/ X / XR / XS / XS MAX 1 đổi 1 Bảo hành tại TTBH ( 06 tháng ) Thời gian bảo hành theo máy
iPhone 11 / 11 Pro / 11 Pro Max 1 đổi 1 Bảo hành tại TTBH ( 12 tháng ) 06 tháng
Thương hiệu Khác 1 đổi 1 Bảo hành tại TTBH 06 tháng
Điều kiện Máy giữ nguyên 100%  tình trạng ban đầu Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
 theo quy định từ Bách Khoa . Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất : Camera, loa, míc ...

Quý khách hàng lưu ý ! 

Các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành ( lỗi do người dùng, BKC hỗ trợ sửa chữa, khách hàng chịu phí )

- Sản phẩm bị mất số Serial , IMEI hoặc tem dán của BKC, Hãng trên trên sản phẩm. 
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, động vật tác động vào...
- Sản phẩm sử dụng bị ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước, chất lỏng... 
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như móp méo, trầy sâu, nứt vỡ..

- Sản phẩm  bị người dùng tự ý can thiệp phần mềm (up các bản rom không ổn định, unlock bootloader, jailbreak…) khác với các bản rom chuẩn từ hãng.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, độ chế…
- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của hệ thống BKC
- Sản phẩm bị khóa tài khoản, mật khẩu 
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.

Quy định đổi trả sản phẩm điện thoại

-  Không đổi trả với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.

-  Không đổi trả với sản phẩm không còn nằm trong thời gian đổi trả.

-  Sản phẩm lỗi từ phía nhà sản xuất : Miễn phí khi sản phẩm còn nguyên tình trạng 100% như khi bán ra.

-  Không đổi trả với sản phẩm mất nguồn, chưa cài đặt gốc lại như ban đầu.( Sản phẩm sẽ được thẩm định lỗi tại trung tâm bảo hành hãng hoặc trung tâm bảo hành BKC).

-  Sản phẩm không lỗi & đang trong thời gian đổi trả, khách hàng muốn trả lại - đổi lại ( Sản phẩm mới nguyên 100% tình trạng như lúc bán ra ) BKC sẽ hỗ trợ mua lại 80% giá trị sản phẩm khi bán ra.

- Các sản phẩm sau khi được bảo hành từ BKC, Hãng nếu sử dụng không ổn định, không có linh kiện thay thế hoặc không khắc phục được lỗi ... BKC sẽ đưa ra giải pháp nhập lại với một mức giá hợp lý hoặc hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm tương đương hay đổi sang sản phẩm khác. Giá trị mua lại và đổi sẽ do hai bên thương lượng và thống nhất tạ thời điểm đổi.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav