Bách Khoa BKC

Bách Khoa BKC

 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM BKC
----------

 

  1. THỜI GIAN BẢO HÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM CỦA BKC
    1. Điện Thoại:
    • Điện thoại Hãng: Samsung, Nokia, Apple, JVJ, 2GOOD... Thời hạn bảo hành theo quy định từng hãng (Thông thường là 12 tháng).
    • Hàng đã qua sử dụng: Bảo hành 01 đến 06 tháng tùy từng loại sản phẩm.
    • Iphone BK: BH 06 tháng đối với chíp set wifi và cảm ứng, màn hình. Bảo hành 12 tháng đối với các lỗi còn lại như: Loa, usb, sóng, cảm biến tiệm cận…
    • Phụ kiện theo máy:
    • Hàng Hãng: Cáp, sạc, pin theo máy được bảo hành 06 tháng. Riêng tai nghe đi kèm máy hỗ trợ bảo hành 30 ngày.
    • Hàng đã qua sử dụng: Cáp, sạc, pin, tai nghe theo máy được bảo hành 01 tháng.
    1. Máy ghi âm:
    • Đối với máy ghi âm JVJ: Được bảo hành 36 tháng.
    • Các dòng máy ghi âm khác: (Cenix, Safa, 2Good…)Thời gian bảo hành là 12 tháng.
    1. Pin sạc dự phòng
    • Pin sạc JVJ: Bảo hành 24 tháng.
    • Pin sạc 2Good: Bảo hành 12tháng.
    • Các dòng pin sạc dự phòng khác: Thời gian bảo hành theo nhà cung cấp thường là 12 tháng.
    1. Máy nghe nhạc, Xem phim:
    • Máy nghe nhạc, xem phim JVJ, 2GOOD, MMX : Tất cả đều được bảo hành 12 tháng.
    1. Loa:
  • Loa JVJ: Bảo hành 24 tháng.
  • Loa 2GOOD: Bảo hành 12 tháng.
  • Các dòng loa hãng khác: Được bảo hành theo quy định hãng ~ 12 tháng.
    1. Các loại Thẻ nhớ, USB:
    • USB JVJ, MMX: Bảo hành 60 tháng.
    • USB Transcend, King ton: Bảo hành 12 tháng.
    • Thẻ nhớ các loại thẻ nhớ SD: Bảo hành 12 tháng.
    1. Phụ kiện
    • Chuột, pin sạc dự phòng JVJ: Bảo hành 24 tháng.
    • Bàn phím, tai nghe 2GOOD, JVJ bán rời: Bảo hành 12 tháng.
    • Chuột, bàn phím, tai nghe, pin sạc dự phòng và các phụ kiện hãng khác: Bảo hành theo quy định hãng.
    • Chuột, bàn phím, tai nghe và phụ kiện khác của các hãng khác: Bảo hành theo quy định hãng.
    1.  Thiết bị Mạng:
    • Tp-Link: Tất cả các sản phẩm ADSL, AP, Switch… đều được bảo hành 24 tháng. Còn lại bảo hành theo quy định riêng của từng hãng.
  1. QUY ĐỊNH THỜI GIAN NHẬN TRẢ BẢO HÀNH
  2. Đổi ngay sản phẩm có giá trị tương đương trong 7 ngày đầu nếu sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất.
  3. Thời gian hẹn trả sản phẩm bảo hành: 7-15 ngày. Nhân viên chi nhánh bắt buộc gọi điện báo cho khách hàng đến nhận sản phẩm khi nhận được sản phẩm bảo hành từ bảo hành hệ thống.
  4. Tính từ ngày hẹn trả, thời gian quá hạn cho phép tối đa 10 ngày làm việc. Trong thời gian này, nhân viên chi nhánh và bảo hành hệ thống sẽ làm việc để có phương án xử lý cho khách hàng
  5. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng được hưởng chế độ bảo hành chính hãng, mà khách hàng không thể trực tiếp đến hãng để bảo hành thì BKC sẽ hỗ trợ nhận đi gửi bảo hành thay quý khách. Thời gian chờ bảo hành sản phẩm khách hàng sẽ phải theo quy chế của hãng.
  6. QUY ĐỊNH ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
    1. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành
  • Tất cả sản phẩm phải có Tem bảo hành của BKC hoặc Phiếu bảo hành chính hãng và phải còn trong thời hạn bảo hành.
  • Hư hỏng của sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc do chất lượng linh kiện thay thế.
  • Màn hình LCD của sản phẩm chính Hãng phải có số điểm chết lớn hơn 05 điểm thì mới coi là lỗi.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại "Điều kiện từ chối bảo hành"

                 2.  Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

  • Quá thời hạn bảo hành của sản phẩm
  • Số IMEI/Serial trên phiếu bảo hành hoặc sản phẩm bị tẩy xóa, hư hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số IMEI.
  • Lỗi hư hỏng do thiết bị sử dụng không đúng cách hoặc không theo sách hướng dẫn, do khách hàng hoặc do bên thứ 3 tự ý can thiệp vào máy.
  • Do tai nạn, bất cẩn va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt vào nước hoặc hóa chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai, chuột bọ.
  • Thiếu hoặc Lỗi trầy xước nặng hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các bộ phận trang trí bên ngoài như: Vỏ máy trước/sau, nắp pin, bàn phím…
  • Lỗi do việc cài đặt không đúng, sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi các thiết bị/linh phụ kiện từ một bên không phải là dịch vụ được ủy quyền từ BKC.
  1. CHÍNH SÁCH ĐỔI, NHẬP LẠI SẢN PHẨM

4.1. Điều Đổi, Nhập Lại Sản Phẩm

  • Khi sản phẩm còn thời hạn bảo hành, bị lỗi do nhà sản xuất nhưng không sửa được do hết linh kiện hoặc nhà cung cấp ngừng sản xuất. Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác tương đương với giá trị còn lại của sản phẩm hoặc yêu cầu công ty NHẬP LẠI. (Chi phí tham khảo bảng chi tiết mục 4.1; 4.2)
  • Thiết bị còn giữ nguyên trạng, chưa bị tháo rời linh kiện, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy xước, bị bẩn, không có dấu hiệu của va đập, ẩm nước.
  • Không bị bất kỳ lỗi nào về phần mềm (Đối với thiết bị có hệ điều hành: Windows, iOS, Android...).
  • Số IMEI, số Serial trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau.
  • Đầy đủ phiếu bảo hành và tem của hãng trên sản phẩm (Trong & ngoài), phiếu xuất hàng, hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn, hóa đơn GTGT (Nếu có).
  • Máy có đầy đủ hộp, thùng xốp không bị rách, bể. Đầy đủ catalogue, linh kiện, phụ kiện, quà khuyến mãi kèm theo. Đối với Sim Card khuyến mãi đã kích hoạt sẽ không được thu hồi.

4.2 Bảng phí Đổi / Nhập với Điện Thoại -Điện thoại - Loa

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

Thời gian

Phí đổi máy

Giá trị còn lại

Trong 07 ngày đầu

Miễn phí

Còn lại 100%

Từ ngày 08 - 17

Trừ 10% giá mua

Còn lại 90%

Từ ngày 18- 29

Trừ 20% giá mua

Còn lại 80%

Từ ngày 30 trở đi

Thêm 0,15% /ngày

(80% - 0,15%*số ngày)*Giá máy

Bị lỗi do người dùng

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất » Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

 

Lưu ý:

Khi Đổi / Nhập lại sản phẩm Khách Hàng vui lòng lưu ý những điều sau:

  1. Khôi phục về cài đặt gốc thoát hết tất cả các tài khoản còn có ở trên máy.
  2. Giá là giá sau thuế được tính tại thời điểm xuất hóa đơn.
  3. Còn hóa đơn mua hàng.
  4. Còn đầy đủ hộp sản phẩm.
  5. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
  6. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
  7. Trường hợp thiếu vỏ hộp, phụ kiện hoặc quà khuyến mại đi kèm: thu phí theo giá trị của phụ kiện thiếu. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

 

4.3 Bảng phí Đổi, Nhập lại Phụ Kiện, Thiết Bị Âm Thanh ( Tai nghe, MP3,...)

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

Thời gian

Phí đổi máy

Giá trị còn lại

Trong 30 ngày đầu

Miễn phí

Còn lại 100%

Từ ngày 31- 45

Trừ 20% giá mua

Còn lại 80%

Từ ngày 30 trở đi

Thêm 0,15% /ngày

(80% - 0,15%*số ngày)*Giá máy

Bị lỗi do người dùng

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất » Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

 

Lưu ý:

Khi Đổi / Nhập lại sản phẩm Khách Hàng vui lòng lưu ý những điều sau:

  1. Khôi phục về cài đặt gốc thoát hết tất cả các tài khoản còn có ở trên máy.
  2. Giá là giá sau thuế được tính tại thời điểm xuất hóa đơn.
  3. Còn hóa đơn mua hàng.
  4. Còn đầy đủ hộp sản phẩm.
  5. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
  6. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
  7. Trường hợp thiếu vỏ hộp, phụ kiện hoặc quà khuyến mại đi kèm: thu phí theo giá trị của phụ kiện thiếu. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

 

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ 01298.300.003 để được hỗ trợ tốt nhất

 

 

 

Bách Khoa BKC Bách Khoa BKC Bách Khoa BKC
 
Sale

Không sẵn có

Hết hàng